Edrychais ar gyrsiau a cyflwynwyd ceisiadau am gyrsiau MA mewn gwahanol sefydliadau cyn gael manylion y cwrs MA Addysg Cenedlaethol (Cymru). O’i gymharu â rhaglenni traddodiadol, roedd y cwrs yn cynnig nid yn unig gwybodaeth gyffredin gan brifysgolion ledled Cymru, ond hefyd yn dangos gweledigaeth ar gyfer buddsoddi mewn athrawon Cymraeg o’n llywodraeth. Fe wnes i gais i PDC gan ei fod yn lleol i’m hysgol ac roeddwn yn gwerthfawrogi’r cyfleoedd i ymweld â’r campws ochr yn ochr â’r rhaglen ar-lein sy’n cyd-fynd â’m haddysgu bob dydd. Rhoddodd y Dydd Sadwrn cenedlaethol ar-lein fynediad i academyddion ar draws saith prifysgol, siaradwyr rhyngwladol, a chyfleoedd i siarad ag ymarferwyr ar hyd ledled Cymru. Mae pob modiwl wedi fy helpu i ddatblygu fy ymarfer ac rwy’n dal i ddefnyddio fy ymchwil a darllen yn yr ystafell ddosbarth. . Nawr yn fy mlwyddyn traethawd hir, rwyf wedi dewis prosiect sy’n fy helpu yn fy rôl. Uchafbwynt y cwrs hyd yma hyd yma yw’r Gynhadledd Genedlaethol i Fyfyrwyr a gynhaliwyd ym Mhrifysgol Aberystwyth. Rhoddodd gyfle i fyfyrwyr ac academyddion traethawd hir ar draws y sefydliadau gyfarfod a rhannu profiadau, yn ogystal ag ymchwil a derbyn adborth hefyd. Roeddwn i’n teimlo fel ymchwilydd yn cyfrannu at nodau ehangach ac rwy’n teimlo’n gyffrous iawn ynglŷn â ble bydd yr MA Addysg Genedlaethol (Cymru) yn mynd â mi yn y dyfodol.
HARI NEUMANN
MA Addysg Cenedlaethol (Cymru) Addysg Helo, Hari ydw i ac rwy’n astudio’r MA Addysg Genedlaethol